Cải thiện cách doanh nghiệp tương tác với khách hàng và tối ưu hóa hoạt động kinh doanh
Sẵn sàng Nâng tầm Công nghệ? Hãy Kết nối với IET!
Hiểu hành vi khách hàng, cá nhân hóa trải nghiệm mua sắm, tối ưu hóa tồn kho và giá cả, chống gian lận, nâng cao hiệu quả chuỗi cung ứng.
Phân tích lịch sử mua sắm, hành vi duyệt web của khách hàng để tự động gợi ý những sản phẩm phù hợp nhất trên website, app hoặc tại cửa hàng.
Giá trị ứng dụng đem lại: Tăng tỷ lệ chuyển đổi mua hàng, tăng doanh thu, nâng cao lòng trung thành của khách hàng.
Dùng AI phân tích dữ liệu bán hàng, xu hướng thị trường để dự báo chính xác nhu cầu từng mặt hàng, từ đó tối ưu hóa lượng hàng tồn kho, tránh tình trạng hết hàng hoặc tồn đọng vốn.
Giá trị ứng dụng đem lại: Giảm chi phí lưu kho, tối ưu dòng tiền, đảm bảo luôn có hàng đáp ứng khách.
Áp dụng AI để phân tích các mẫu giao dịch bất thường, tự động cảnh báo hoặc chặn các giao dịch đáng ngờ (thẻ tín dụng giả, tài khoản bị chiếm đoạt…) trên các nền tảng online và offline.
Giá trị ứng dụng đem lại: Giảm tổn thất tài chính do gian lận, bảo vệ uy tín doanh nghiệp và khách hàng.
